ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star สั่งสินค้า กรุณาโทร 086- 957 9646

ผลิตภัณฑ์ของ PGP Gold Star สั่งสินค้า กรุณาโทร 086- 957 9646
PGP Gold Star Products

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Gold-N โกลด์-เอ็น



อาหารที่ช่วยสร้างพลังแห่งชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ อุดมไปด้วยพลังงาน และโปรตีนที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานโรค ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ เช่นภูมิแพ้ หัวใจ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง มะเร็ง โรคภูมิแพ้ตัวเอง (โรค SLE) และอื่นๆ

ถั่วแดง ช่วยการไหลเวียนของเลือด ลดการอักเสบ บวม ขับปัสสาวะ
ข้าวหอมมะลิ มีเกลือแร่ และวิตามินต่างๆมากกว่า 20 ชนิด เสริมสร้างร่างกายให้สมบูรณ์
ถั่วเหลือง ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดอัตราเสี่ยงของโรคหัวใจ 
ลูกเดือย ช่วยบำรุงม้าม ปอด แก้ท้องเสีย กระเพาะอาหารและลำไส้ แก้โรคปวดข้อ ยับยั้งการเติบโตของเนื้องอก
งา อุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เม็ดเลือด เส้นผม ขน และฮอรโมนต่างๆ 

การผลิตเอนไซม์นี้จะผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิส (Hydrolysis) ทำให้เซลล์ นำสารอาหารไปใช้ได้ทันที โดยไม่ผ่านกระบวนการย่อย ให้พลังงาน ฟื้นฟูร่างกายได้ทันที จึงรู้สึกได้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็ว 

วิธีรับประทาน นำผงเอนไซม์ 1-2 ช้อน (แถมช้อนมาแล้วในกระป๋อง) ผสมน้ำอุ่น 1 แก้ว แล้วชงให้เข้ากัน แล้วดื่มภายใน 10-30 นาที เช้า และก่อนนอน 

ราคาปลีก 1500 บาท
ราคาสมาชิก 750 บาท คะแนน 250 PV
บรรจุ 250 กรัม ต่อกระป๋อง 

สนใจสินค้าติดต่อ แอดไลน์ https://lin.ee/C3Tx1lx
----------------------------------------------------------------------------------------



เติมสิ่งดีๆ ให้ร่างกายด้วย BOOM Collagen ด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์และไตรเปปไทด์จากเกล็ดปลาน้ำจืด มาพร้อมสารอาหารและส่วนผสมจากวิตามินซีธรรมชาติ ครบ จบ ในซองเดียว เพื่อกระดูก ผม เล็บ แข็งแรง ผิวพรรณกระจ่างใส เพียงกล่องละ 590 บาท (มี 14 ซองขางใน)


1 ความคิดเห็น:

  1. คนที่สั่ง Gold Enz ไปรับประทานไปแล้วสักอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ถ้าเริ่มมีอาการแปลกๆเกิดขึ้นกับตัวเองอย่าตกใจนะครับ เพราะ มันกำลังซ่อมระบบภายในของคุณให้เกิดภาวะสมดุลครับ ของผมกินไปแล้วเกิดอาการปวดหัวเหมือนปวดไมเกรนอยู่ประมาณ 3 วันครับ ปวดเป็นระยะๆ เพราะเป็นคนนอนดึก ใช้สายตาเยอะ ทั้งทำงานกับคอมพิวเตอร์ และเล่นเกมส์เยอะๆ (candy crush) และสิ่งที่ผมเป็นอีกอย่างคือ เป็นคนที่ฉี่บ่อยมาก เหมือนว่ามันฉี่ออกมาไม่หมดครับ ฉี่ไปครั้งหนึ่งแล้วต้องต้องกลับไปฉี่ใหม่บ่อยๆ ให้หมด อาการนี้เป็นมาประมาณปีกว่าๆแล้วครับ ไม่รู้จะรักษายังไง พอกิน Gold Enz ไปประมาณสองอาทิตย์เริ่มมีอาการ ปวดๆ ในท่อทางเดินปัสสาวะข้างในครับ ปวดเป็นระยะๆ แต่ไม่ได้เจ็บอะไรมาก ผ่านไปประมาณ สามวันอาการปวดในทางเดินปัสสาวะข้างใน มันก็หายครับ แล้วผมก็รู้สึกว่า แต่ละครั้งตอนนี้ผมฉี่ออกหมดในทุกครั้งที่ปวดครับ มันไม่กะปริบกระปรอย หรือต้องกลับไปฉี่ใหม่อีกหลายๆครั้งครับ คาดว่าอาการนี้น่าจะเกิดจากการสะสมของตะกอนเล็กๆ ในกระเพาะปัสสาวะ หรือท่อทางเดินปัสสาวะ ที่อาจจะกลายเป็นนิ่วในอนาคตถ้าปล่อยไว้นานๆ ครับ เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านกันครับ

    ตอบลบ